Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Sơn xe Liberty màu xanh cốm độc đáo

Piaggio Liberty, một dòng xe cá tính đến từ châu Âu. Từ lâu dòng xe này đã rất quen thuộc với giới trẻ Việt Nam, với sự sáng tạo của tuổi trẻ và của bàn tay người thợ, Liberty đã có một diện mạo mới độc đáo mà thân quen.

Bộ cánh màu cốm non cho Liberty nét độc đáo mềm mại và nổi bật giữa phố.
 sơn xe liberty
Để sơn được một xe Liberty chuẩn, người thợ sơn cần làm thật chuẩn từ khâu làm nền, chọn sơn chất lượng cao, chọn loại bóng tốt, và bàn tay người thợ sơn điêu luyện sẽ cho một nước sơn chuẩn như ý. Với xe nhập khẩu từ Ý thì làm nền càng phải kỹ, nền tốt rồi thì coi như đạt một nửa về chất lượng.


sơn xe liberty
Nếu làm nền không tốt cùng với chất lượng sơn kém, lớp sơn sẽ không đẹp, có thể bị bong tróc khi rửa xe.


sơn xe liberty
son xe liberty
Một nước sơn mới chất lượng tốt và phù hợp với khí hậu Việt Nam, bền màu với cả thời gian và thời tiết. Đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng để giữ "phong độ" cho chiếc Liberty của bạn.


sơn xe liberty
Bộ cánh màu cốm non cho bạn cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy trẻ trung. Thi thoảng cùng bạn bè vi vu với chiếc Liberty, bạn bỗng thấy mình nổi bật với những cảm giác mới lạ, những trải nghiệm mới về màu sắc trong cuộc sống hối hả thị thành.


son xe liberty
 Khi dựng chân chống giữa, lớp sơn bóng có chiều sâu cho phép những hàng cây in bóng đổ lên mình, vẻ sang trọng lịch lãm vẫn toát lên từ chiếc xe.


sơn xe liberty
Việc sơn hoàn thiện một chiếc xe Piaggio Liberty là một nghệ thuật, sự say mê cùng bàn tay và con mắt người thợ sẽ tạo lên một lớp sơn có hồn, một bộ cánh có cảm xúc.

Nhãn: , , , , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ