Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Sơn xe Honda 67

Sơn xe 67
Ngày nay, nhu cầu sơn tân trang xe máy ngày càng phổ biến. Tại MotoTech không ngừng tiếp nhận và hoàn thiện thêm những dòng xe khác nhau. Để đáp ứng sự hài lòng cao nhất của Qúy khách, MotoTech đã có những phương pháp mới nhất trong quá trình sơn lại xe , làm sao để pha được một màu sơn, nước sơn đẹp nhất có thể, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, cố gắng hoàn thiện chiếc xe với màu sơn bắt mắt nhất, mong muốn sự thoải mái, hài lòng khi Qúy khách khi nhận lại chiếc xe được sơn tân trang tại MotoTech, đó chính là trách nhiệm và niềm vui của chúng tôi. Và gần đây, một chiếc xe ra đời vào năm 1967, có biệt hiệu là " Vang bóng một thời " đã được MotoTech hoàn thiện, đấy chính là chiếc xe Honda 67đã được MotoTech phủ một lớp áo màu đen bóng mịn toát lên được vẻ đẹp riêng của một chiếc xe thời cổ. Hi vọng rằng sau khi sơn tân trang tạiMotoTech  302 Hồ Tùng Mậu thì chiếc xe Honda 67 này sẽ vẫn vang bóng trong thời đại hiện nay.

Sơn xe Honada 67
Kỹ thuật viên lắp ráp cẩn thận những chi tiết cuối cùng.

Sơn xe 67
Chiếc xe đã được sơn và lắp ráp hoàn thiện. Khoác lên mình lớp áo đen bóng, Honda 67trông như một món đồ trang sức cổ thể hiện phong cách riêng.
Dù bất cứ dòng xe nào đến sơn tại MotoTech, chúng tôi sẽ làm cho chiếc xe của bạn trở nên đẹp, bền như mới. MotoTech  đáp ứng mọi nhu cầu về sơn tân trang xe của Khách hàng, cho dù bạn có là Khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi cam kết làm tốt điều đó.

Tham khảo bảng giá sơn xe Tại Đây

Nhãn: , , , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ