Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Sơn xe Spacy tại Hà Nội

Sơn xe spacy - làm đẹp cho xe từ lâu đã là một mảng dịch vụ mà MotoTech cực kỳ chú trọng. Mototech đã không ngừng nâng cao tay nghề và kỹ thuật sơn. Bởi vậy, những chiếc xe được MotoTech làm đẹp ngày càng nhiều và trở nên đa dạng hơn.


Trong số đó có một cặp xe Spacy màu trắng- ghi đã được MotoTech sơn tân trang lại và làm mới. Spacy vốn đã được thiết kế với kiểu dáng đẹp, sang trọng, đầy ấn tượng và giờ càng trở nên thanh lịch hơn dưới bàn tay người thợ sơn chuyên nghiệp của MotoTech với màu sơn trắng sáng bóng của bề mặt xe. Hơn nữa, Spacy càng nổi bật thêm cùng với sự kết hợp của bộ khung xe màu sơn xám ghi bóng tôn lên đẳng cấp cho chủ nhân của nó.
    Tại MotoTech 302 Hồ Tùng Mậu, hai xe máy Spacy đã được sơn hoàn thiện và được lắp ráp
    son xe spacy mototech
    Các nhân viên kỹ thuật đang lắp ráp những chi tiết đầu tiên

    son xe spacy mototech 2
    Tỷ mỉ, cặn kẽ cho từng chi tiết

    son xe spacy mau trang
    Sau khi sơn xe Spacy xong là quy trình lắp ráp và bảo dưỡng xe được cùng diễn ra trong 1 giai đoạn do thợ kỹ thuật chính tại Mototech thực hiện đảm bảo sự chắc chắn và ổn định khi xe vận hành

    sơn xe spacy màu trắng
    Bộ cánh mới của xe Spacy, đẹp đúng với màu nguyên bản của một chiếc Spacy Nhật

    sơn xe spacy mototech 5
    Trong quá trình hoàn thiện, các xe sẽ được các nữ nhân viên xinh đẹp xây dựng hồ sơ lưu trữ.
    Với máy móc và sơn xe máy đạt tiêu chuẩn chất lượng cộng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề kinh nghiệm lâu năm khi đến sơn xe máy tại mototech các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

    Nhãn: , , , ,

    0 Nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

    << Trang chủ